ต้น พฤศจิกายน
ต้น เมษายน
- 1 min read

เทศกาลประดับไฟฤดูหนาว Sagamiko

ตื่นตาตื่นใจกับดวงไฟหกล้านดวงในคะนะกะวะ

When: ต้น พฤศจิกายน 2023 - ต้น เมษายน 2024
Notice: The dates for this event are not yet confirmed. This page will be updated once the official date(s) are announced by the event organizers. Please check the official event site for the latest info.

เมื่อลมหนาวพัดผ่านมาสู่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะพัดเอาอากาศที่หนาวเย็น หิมะ และน้ำแข็งมาด้วย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่มาพร้อมลมหนาวก็คือ งานประดับไฟอันตระการตา เสริมแต่งบรรยากาศอันเยือกเย็นให้เป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย

เทศกาลประดับไฟฤดูหนาวซะกะมิโกะ (Sagamiko) หนึ่งในงานประดับไฟอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น จัดขึ้นที่ Lake Sagami Resort Pleasure Forest ในเมืองสะกะมิ (Sagami) จังหวัดคะนะกะวะ (Kanagawa) เป็นงานประจำปีที่เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2008 และอาจจะเป็นงานประดับไฟฤดูหนาวที่ใหญ่ที่สุดในเขตคันโตะ ด้วยจำนวนดวงไฟ LED ถึงหกล้านดวง ในปี 2017 นี้ งานเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 พฤษจิกายน 2017 ไปจนถึงวันที่ 8 เมษยน 2018 (ปิดทุกๆ วันพุธและพฤหัสบดี ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม ถึง 15 มีนาคม) ภายในแบ่งเป็นโซนต่างๆ ถึงสิบสองโซน อาทิเช่น ต้นครีสมาสสูง 15 เมตร, อุโมงค์ “Grand Tunnel of Light”, ป่า “the Forest of Light”, และ “ the Palace of Light” เป็นต้น

หากคุณแวะมาที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาว ต้องห้ามพลาด! เทศกาลประดับไฟฤดูหนาวซะกะมิโกะ

0
0
Was this article helpful?
Help us improve the site
Give Feedback

Leave a comment

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.