กลาง มิถุนายน
กลาง กรกฎาคม

เทศกาลดอกไม้ประจำปีริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ

เที่ยวชมทุ่งลาเวนเดอร์ริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ

Venue: Yagizaki Park เเละ Oishi Park When: กลาง มิถุนายน - กลาง กรกฎาคม 2024
Notice: The dates for this event are not yet confirmed. This page will be updated once the official date(s) are announced by the event organizers. Please check the official event site for the latest info.

ถ้าพูดถึงทุ่งลาเวนเดอร์คนส่วนใหญ่คงต้องคิดถึงฮอกไกโด เเต่ยังมีอีกหนึ่งสถานที่ใกล้โตเกียวที่คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวชมทุ่งวาเวนเดอร์สีม่วงตระการตา ไปพร้อมกับวิวอันสวยงามจากภูเขาไฟฟูจิที่ริมทะเลสาบคาวากุจิโกะในงานเทศกาลสมุนไพรที่ใหญ่ที่สุด

Kawaguchiko Herb Festival งานเทศกาลสมุนไพรที่ใหญ่ที่สุดริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิดที่ถูกนำจัดเเสดงเต็มพื้นที่ริมทะเลสาบ ซึ่งไฮไลท์ของงานเทศกาลนี้ก็คือดอกลาเวนเดอร์สีม่วงที่บานสะพรั่งในหน้าร้อน พร้อมกับวิวภูเขาไฟฟูจิเเละทะเลสาบสีฟ้าคราม ซึ่งนอกจากจะได้ชมความงามของดอกไม้เเละกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ยังได้เต็มอิ่มกับความสวยงามเเละโรเเมนติกของภูเขาไฟฟูจิ อีกทั้งในงานยังมีเวทีกลางเเจ้ง ซุ้มขายอาหารต่างๆให้ได้เพลิดเพลิน โดยงานถูกจัดขึ้นที่สวนยะกิซะกิ (Yagizaki park) เเละสวนโอะอิชิ (Oishi park) ในระว่างช่วงกลางเดือนมิถุนายนถึงกลางเดือนกรกฎาคมของทุกปี ถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้เลยก็ว่าได้

Getting there

Yagizaki park นั่งบัสจากสถานี Kawaguchiko ลงที่ป้ายเบอร์ 6  
Oishi park นั่งบัสจากสถานี Kawaguchiko ลงที่ป้ายเบอร์ 22 (ป้ายสุดท้าย)

8
0
Was this article helpful?
Help us improve the site
Give Feedback

Leave a comment

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.