- 1 min read

กระเช้าชมดอกไม้ Choei Lavender Park

สัมผัสประสบการณ์การชมทุ่งลาเวนเดอร์บนกระเช้า

ฮอกไกโดมีฟาร์มลาเวนเดอร์ให้เลือกเข้าชมมากมาย แต่ที่ Choei Lavender Park จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ต่างออกไป ด้วยการชมทุ่งลาเวนเดอร์จากบนกระเช้า!

การได้ขึ้นกระเช้าเล็กๆที่นั่งได้คนเดียวก็ว่าตื่นเต้นแล้ว แต่การได้ค่อยๆเคลื่อนตัวขึ้นลาดไปตามเนินสูงพร้อมซึมซับบรรยากาศทุ่งดอกไม้สีสันสวยงามนั้นสิที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่า มีฉากหน้าเป็นทุ่งลาเวนเดอร์มองผ่านไปยังเทือกของของอุทยานแห่งชาติไดเซ็ทสึซังซึ่งตั้งเป็นฉากหลัง จะเป็นภาพที่ทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

นอกจากปลูกดอกไม้เรียงกันเป็นแนวยาวคล้ายแถบสีแล้ว ฟาร์มแห่งนี้ยังปลูกดอกไม้ด้วยอักษรภาษาญี่ปุ่นเป็นชื่อฟาร์มก่อนถึงจุดที่กระเช้าจะส่งคุณลง บนยอดสุดของฟาร์ม มีม้านั่งสำหรับชมทิวทัศน์ของเมืองนากะฟุราโนะจากมุมสูงได้อย่างเต็มอิ่ม สูดกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกลาเวนเดอร์พร้อมกับชื่นชมภาพของเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีทุ่งนาสีเขียว ทุ่งข้าวบาร์เล่ย์สีเหลืองทองตัดกัน บ้านหลังเล็กขนาดไม่เกินสองชั้นที่ปลูกเรียงราย ก่อนจะนั่งกระเช้ากลับลงมา หรือถ้าเลือกที่จะเดินลงตามทางเดินที่สร้างไว้ ก็จะได้เก็บภาพท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ และดอกไม้สีสันสดใสอย่างใกล้ชิด

ด้านล่างของฟาร์มมีร้านขายของที่ระลึกและร้านค้าเล็กๆให้ได้เลือกซื้อหาและลิ้มลองผลิตภัณฑ์จากต้นลาเวนเดอร์ที่มีการเก็บเกี่ยวให้เห็นกลางทุ่งของฟาร์ม

สำหรับการเดินทางสามารถนั่งรถไฟสาย JR มาลงที่สถานี Nakafurano Station แล้วเดินเท้าต่อมาประมาณ 10 นาที ก็จะถึง Choei Lavender Park ซึ่งไม่เสียค่าเข้าชม แต่จะเสียเงินในส่วนของการขึ้นกระเช้าไปกลับ ซื้อตั๋วได้ในราคา 300 เยน และ 200 เยนสำหรับขาขึ้นอย่างเดียว

0
0
Was this article helpful?
Help us improve the site
Give Feedback

Leave a comment

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.