- 1 min read

Uniqlo Ginza

ช็อปปิ้งยูนิโคล่ร้านเสื้อแดนปลาดิบสาขาใหญ่ที่สุดในโลก

ยูนิโคล่ (Uniqlo) ร้านเสื้อผ้าที่สุดแสนจะโด่งดัง ทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น ถ้าคุณเดินทางมาญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ก็จะมีร้านยูนิโคล่ร้านนี้แหละ อยู่แทบทุกที่ที่คุณเดินทางไป (ไม่ต่างอะไรกับการมองหาร้านสะดวกซื้อ) แต่สิ่งที่ร้านแห่งนี้พิเศษกว่าสาขาอื่นๆก็ตรงที่ยูนิโคล่สาขากินซ่า เป็นสาขาที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ใหญ่โตที่สุด หรูหราและทันสมัยที่สุดของยูนิโคล่ ใจกลางย่านการค้าที่แสนหรูหรา แม้ราคาเสื้อและสินค้าของยูนิโคล่จะไม่ได้สูงเหมือนช็อปของแบรนด์อื่นๆที่ตั้งอยู่ในย่านนี้ แต่เรื่องความสวยงามและความหรูหราทันสมัยของร้านรับรองได้เลยว่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าที่อื่นเลย

ยูนิโคล่สาขากินซ่ามีโซนขายสินค้าทั้งหมด 12 ชั้น รวมพื้นที่ทั้งหมด 1,500 ตารางเมตร แต่ละชั้นจะแบ่งเป็นโซนที่แตกต่างกัน มีการตกแต่งและใช้ลูกเล่นเอฟเฟคต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งหลอดไฟ LED ตัวอักษรไฟวิ่ง จอโทรทัศน์ ต่างมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาให้ความรู้สึกน่าตื่นตาตื่นใจ สินค้าถูกจัดไว้เป็นหมวดหมู่แต่มีการใช้ลูกเล่นในการจัดแสดง ทั้งใส่โชว์ในหุ่นแล้วหุ่นหมุนได้ แขวนโชว์ในตู้และเล่นแสดงไฟให้ดูโดดเด่น หรือใส่ในชั้นธรรมดา แต่มีการเล่นค่าน้ำหนักของสี ใช้สีสันสดใส ให้มีความรู้สึกดูมีชีวิตชีวา

หลายๆคนอาจไม่เคยรู้ว่าแบรนด์ Uniqlo มีการแตกแบรนด์เพิ่มอีก 2 แบรนด์ คือ แบรนด์ UT (Uniqlo T-Shirt) ที่เน้นสินค้าเป็นเสื้อยืดลวดลายลิขสิทธิ์ต่างๆอย่าง Marvel Disney Sanrio และอีกแบรนด์ คือ uu (Uniqlo Undercover) ที่เน้นขายเสื้อผ้าคุณภาพสูง และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากกว่า (แบรนด์นี้จะมีแค่บางสาขา แน่นอนว่าราคาก็สูงตามคุณภาพครับ) เนื่องจากสาขานี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของยูนิโคล่ สต็อกสินค้าของทุกแบรนด์และทุกแบบของยูนิโคล่จึงมีอยู่ที่นี่ครบหมดทุกอย่าง แถมยังสินค้าบางอย่างยังเป็น Limited Edition มีขายเฉพาะสาขานี้อีกด้วย

สำหรับเรื่องการบริการ ที่ยูนิโคล่สาขากินซ่า มีพนักงานบริการมากถึง 500 คน ในนั้นเป็นพนักงานชาวต่างชาติมากถึง 100 คน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการสื่อสาร โดยพนักงานสามารถสื่อสารได้ทั้งหมด 6 ภาษา คือ ญี่ปุ่น อังกฤษ จีน เกาหลี เสปน และฝรั่งเศส

สำหรับใครที่มาท่องเที่ยวย่านกินซ่าแล้ว ร้านยูนิโคล่แห่งนี้พร้อมเปิดให้บริการเสมอ ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ของทุกวัน ไม่ต้องอายที่ถือถุงยูนิโคล่เดินเที่ยวในย่านนี้ เพราะบนถนนในย่านกินซ่าก็มีแต่คนถือถุง Uniqlo เดินไปเดินมากันทั้งนั้นครับ

13
0
Was this article helpful?
Help us improve the site
Give Feedback

Leave a comment

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.