ปลาย
มีนาคม
- 1 min read

กิจกรรม Women`s Run 2025

ผู้หญิงกว่า 5000 คน ร่วมใจกันวิ่งในใจกลางโตเกียว

Venue: Yoyogi Park Amphitheater Plaza, Shibuya, Tokyo When: ปลาย มีนาคม 2025
Notice: The dates for this event are not yet confirmed. This page will be updated once the official date(s) are announced by the event organizers. Please check the official event site for the latest info.

กรุงโตเกียวแม้นว่าจะเป็นมหานครขนาดใหญ่ติดอันดับต้นๆ ของโลก แพคเต็มไปด้วยผู้คน และตึกรามบ้านช่อง แต่กรุงโตเกียวก็มีพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะขนาดใหญ่อยู่มากมาย เป็นสถานที่สำหรับผู้คนเมืองมาพักผ่อนหย่อนใจ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และทำกิจกรรมต่างๆ หนึ่งในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ของโตเกียวคือ สวนโยะโยะกิ (Yoyogi) ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เป็นแหล่งจัดงานเทศกาลและกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ในปลายเดือนมีนาคมสวนโยะโยะกิจะเป็นแหล่งรวมตัวของนักวิ่งหญิงกว่า 5000 คน และเหล่ากองเชียร์อีกมากมาย ในกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง "Women`s Run"

การแข่งขันวิ่ง "Women`s Run" จัดให้มีขึ้นทุกปี เป็นกิจกรรมที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วม (เฉพาะผู้หญิง!) ทั้งคนญี่ปุ่นและต่างชาติ เป็นโปรแกรมวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร หากคุณส่งใจเข้าร่วมกิจกรรมมีค่าธรรมเนียม 5000 เยน และสามารถอ่านรียละเอียดได้ที่ http://womensrun.jp/english/ ส่วนกองเชียร์ชมได้ฟรี

การเข้าถึงสวน

เดิน 5 นาทีจากสถานีฮาราจุกุ (Harajuku) บนทางรถไฟสาย JR Yamanote

0
0
Was this article helpful?
Help us improve the site
Give Feedback

Leave a comment

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.